Geo ที่ 101: วิธีการปรับปรุงกลยุทธ์ SEO ถิ่นกรุนด์ฟอส

โดย: voicelessmistak [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-11 16:23:49
จากการกำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ไปจนถึงบีคอนเทคโนโลยีการระบุตำแหน่งจะเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้สำหรับนักการตลาด แต่ก็มีความซับซ้อนเช่นเดียวกับความสามารถและกรณีการใช้งานใหม่ ๆ ดูเหมือนจะเกิดขึ้นทุกวันด้วยเป้าหมายในการทำลายแนวความคิดทางภูมิศาสตร์ที่สำคัญที่สุดบางส่วนเพื่อให้เข้าใจถึงพื้นฐานได้ดียิ่งขึ้นและการกระโดดไกลออกไปเพื่อสำรวจความสามารถในการใช้ตำแหน่งที่ตั้งของเราได้ไกลแค่ไหนเราขอแนะนำการติดตั้ง GeoMarketing ในครั้งต่อไป 101 series: การปรับปรุงกลยุทธ์ SEO ท้องถิ่นของคุณเรื่อง SEO ท้องถิ่นทำไม?

ง่ายพอ: การส่งเสริมธุรกิจของคุณในชุมชนท้องถิ่น การจัดอันดับในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาท้อบริษัทรับทำ SEOงถิ่น (SERPs) เป็นวิธีที่ลูกค้าใกล้เคียงค้นพบธุรกิจของคุณ การค้นหา "ใกล้ตัว" บนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ปี 2015 และ 76 เปอร์เซ็นต์ของการค้นหาสถานที่เหล่านี้ส่งผลให้มีการเยี่ยมชมธุรกิจภายในหนึ่งวัน

ดังนั้นเราจึงรู้ว่าสิ่งสำคัญคือควรจัดลำดับอย่างมากสำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องและโดยเฉพาะตั้งแต่ Google ได้เริ่มแสดงผลการแมปที่มีสามส่วนที่ด้านบนของ SERP เท่านั้น แต่ธุรกิจสามารถทำอะไรที่จะชนะในการค้นหาในท้องถิ่น?101 คำแนะนำในการปรับปรุง SEO ท้องถิ่น การจัดการสถานที่ปฏิบัติงาน : ขั้นตอนแรกในการทำให้ลูกค้าค้นพบ (จากนั้นไปที่) ธุรกิจของคุณคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อที่อยู่และข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์แสดงอย่างถูกต้องบนเว็บไซต์ของคุณและทั่วทั้งไซต์ ทุกแพลตฟอร์มที่ธุรกิจของคุณอยู่ในรายการหากรายละเอียดธุรกิจของคุณไม่ถูกต้องหรือไม่สอดคล้องกันอาจเป็นไปได้ว่าธุรกิจจะไม่ได้รับการจัดอันดับสำหรับการค้นหาสถานที่เฉพาะเจาะจงหรือลูกค้าอาจสับสนเนื่องจากธุรกิจสูญเสียการขายนอกจากนี้ปี 2017 น่าจะเป็นปีที่ผู้บริโภคพึ่งพาบริการตำแหน่งมากขึ้นกว่าเดิมทำให้พวกเขาได้รับการแจ้งเตือนมากขึ้น เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ใน Yexts 2017 คาดการณ์ชุดโพสต์ที่นี่ ( การเปิดเผยข้อมูลแบบเต็ม: Yext เป็น บริษัท แม่ของ GeoMarketing รายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่นี่ ) อ้างสิทธิ์ในหน้ารายชื่อของคุณ : ด้วยเหตุผลที่คล้ายกับข้างต้นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจต้องเรียกร้องและแก้ไขหน้ารายชื่อทั้งหมดจาก Google My Business ให้เป็น Yelp and Trip Advisorนอกจากการตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลมีความถูกต้องแล้วการอ้างอิงและการเชื่อมโยงในท้องถิ่นเหล่านี้สามารถช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาได้ซึ่งทำให้คุณต้องอยู่ใน SERPsในฐานะที่เป็น Vistaprint's Scott Bowen วางไว้เมื่อต้นปีที่แล้วว่า "ถ้าธุรกิจไม่อยู่ในตำแหน่งออนไลน์ที่หลากหลายพวกเขาอาจเสี่ยงต่อการสังเกตการณ์โดยผู้บริโภคที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและผู้บริโภคมือถือรายแรกซึ่งมีผลกระทบอย่างมากต่อ บรรทัดด้านล่าง ธุรกิจและธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่เป็นคนแรกที่เข้าถึงผู้บริโภคที่มีศักยภาพทำให้แตกต่างกันมากเมื่อมันมาถึงที่ลูกค้าในที่สุดเลือกที่จะใช้จ่ายเงินของเขาหรือเธอ. หัตถกรรมท้องถิ่นเนื้อหา : ธุรกิจส่วนใหญ่ทราบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรอบคำหลักหรือการค้นหาบางอย่าง - "ทำให้คีย์" อาจเป็นสำหรับช่างทำกุญแจหรือ "รองเท้าส้นสูง" สำหรับบูติกสำหรับสตรี แต่การหัตถกรรมและเผยแพร่เนื้อหาในท้องถิ่นที่ดื่มด่ำจะเป็นประโยชน์ในแบบที่มักถูกมองข้ามอาจรวมถึงข้อมูลเหตุการณ์ในท้องถิ่นการฝังความเห็นจากไซต์ท้องถิ่นคำแนะนำในบริเวณใกล้เคียงหรือแม้แต่เนื้อหาในบล็อกแบบเจาะลึกเกี่ยวกับแนวโน้มหรือการช็อปปิ้งในพื้นที่ (หากเหมาะสมกับธุรกิจเฉพาะของคุณ) การสร้างเนื้อหาประเภทนี้ไม่ จะช่วยปรับปรุงการจัดอันดับการค้นหาเฉพาะสำหรับคำที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หรือผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึง แต่จะให้ข้อมูลลูกค้าที่ต้องการหรือ ต้อง เมื่อพวกเขาเข้ามาที่ไซต์ของคุณ สุดท้ายอย่าลืมองค์ประกอบของมนุษย์ : การพูดถึงการให้เนื้อหาที่มีคุณค่าแก่ลูกค้า: สิ่งสำคัญคือธุรกิจควรระลึกไว้เสมอว่าในขณะที่การวาดลูกค้าในร้านมักจะเริ่มต้นด้วยการค้นพบเกี่ยวกับ SERPs การเข้าชมเกิดขึ้นและความจงรักภักดีเนื่องจาก คนรู้สึกว่าธุรกิจสามารถให้ข้อมูลและ / หรือผลิตภัณฑ์ได้

ที่พวกเขาต้องการในวิธีที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย อย่าลืมตรวจดูให้แน่ใจว่าข้อมูลที่อยู่ของคุณไม่ได้อยู่ในรายชื่อ แต่หาได้ง่ายและออกแบบประสบการณ์โดยรวมของไซต์ของคุณด้วยวิธีที่เหมาะสมกับสุนทรียศาสตร์และที่สำคัญที่สุดคือการปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SEO ท้องถิ่นที่นี่:

Home Depot ของ Everhart: ทำไมเรื่องท้องถิ่นในการค้นหามากกว่าที่เคย

SEO ไม่ตายสำหรับธุรกิจในท้องถิ่น

Google Local SEO ในปี 2017: ไม่มี Blue Links




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 173,676